Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

GIA SƯ DẠY MÔN TOÁN CẤP TIỂU HỌC

GIA SƯ DẠY MÔN TOÁN CẤP TIỂU HỌC

Trung tâm gia sư Tp.HCM Nguyễn Huệ cung ứng gia sư giỏi dạy kèm môn Toán, Tiếng việt, Tiếng anh, Rèn chữ, Tập đọc… cho HS cấp Tiểu học trên địa bàn tp HCM tại trung tâm và tại nhà.
 

GIA SƯ DẠY MÔN TOÁN CẤP TIỂU HỌC

Trung Tâm Gia Sư Nguyễn Huệ- TPHCM
Nơi cung cấp Gia sư Giỏi trên toàn thành phố
Gia sư Môn Toán
Liên hệ ĐT: 08.6281.6578 - 0908.164.386 -0972.485.368 – 0933.180.333
Toán học nói chung và môn Toán nói riêng là một môn học quan trọng bậc nhất trong nhà trường, là môn có mặt trong mỗi kỳ thi của các cấp học.
Ngay từ khi các bé bi bô với những tiếng nói đầu đời các bé đã được làm quen dần với những con số, những khái niệm “Lớn, bé; Ít hơn, nhiều hơn; To hơn, nhỏ hơn” … Đó chính là những bước đi ban đầu để các bé làm quen và tiếp xúc với môn toán, học toán rất khó nó đòi hỏi các bé phải có một tư duy nhanh nhạy, một ý thức học tập nghiêm túc, một sự phân tích lôgic …
Chính vì những lý do trên nên môn Toán được coi là một môn học khó trong nhà trường. Bài giảng trên lớp của các thầy cô nội dung kiến thức khá nhiều mà thời hạn một tiết học ngắn, mức độ tiếp thu và thái độ học tập của các em học sinh là khác nhau, do đó một điều không thể tránh khỏi là có nhiều vấn đề về lý thuyết mà các em chưa hiểu, nhiều bài tập thầy cô giao mà các em chưa tự mình làm được, các em chưa chinh phục được những kỳ thi…dẫn tới mỗi khi các em đến trường sẽ mất dần khả năng tự tin về kiến thức của các em, về môn toán ngày một mai một, điểm số của môn toán giảm xuống.
Vậy làm như thế nào để giúp các em học môn Toán tốt hơn, điểm số môn toán của các em cao hơn, các em không ngại và sợ học môn toán mỗi khi tới trường… đó cũng chính là những băn khoăn trăn trở và lo lắng của rất nhiều các bậc làm cha, làm mẹ trong việc học tập của con em mình.
Chúng tôi Trung tam gia su tp.hcm Nguyễn Huệ nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dạy học với đội ngũ gia sư chuyên Toán ở tất cả các quận huyện trong thành phố HCM chúng tôi sẽ cung cấp gia sư đúng theo yêu cầu của phụ huynh một cách nhanh nhất.
Phương châm hoạt động của chúng tôi là trung tâm dạy kèm “Gia sư Uy tín – Chất lượng ” do đó quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi cộng tác với chúng tôi.
Khi phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho phụ huynh nên chọn lựa gia sư dạy kèm như thế nào cho phù hợp nhất.
Nguyên tắc dạy môn Toán: “TỪ DỄ ĐẾN KHÓ – TỪ CƠ BẢN TỚI NÂNG CAO” theo chương trình TOÁN CẤP 1 – TOÁN CẤP 2 – TOÁN CẤP 3 nhằm mục tiêu để học sinh đạt được kết quả cao nhất trong việc tiếp thu kiến thức và làm bài tập môn Toán.
Chúng tôi chú trọng những yếu tố quan trọng để đạt được kết quả học tập cao, cụ thể:
1. Học kiến thức cơ bản trong Sách giáo khoa.
2. Học theo các dạng toán cơ bản theo từng chủ đề.
3. Luyện theo các chuyên đề nâng cao.
4. Cách trình bày – giải Toán.
5. Tốc độ thời gian làm bài.
Chúng tôi cung cấp các lớp gia su TP.HCM môn Toán tại TP Hồ Chí Minh gồm:
1. Gia sư toán tiểu học: từ lớp 1 – lớp 5.
2. Gia sư môn toán THCS: từ lớp 6 – lớp 9.
3. Gia sư toán THPT: từ lớp 10 – 12.
4. Luyện thi đại học môn Toán
Ngoài việc truyền đạt kiến thức, chúng tôi mong muốn sẽ cùng với Quý vị phụ huynh góp phần hình thành nhân cách, giáo dục đạo đức cho các em để Quý vị phụ huynh yên tâm trong công việc gia đình và xã hội.
Để yêu cầu được tư vấn, hỗ trợ, chọn Gia su day kem Quý vị phụ huynh vui lòng liên lạc với chúng tôi:
CÔNG TY TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC THÁI BÌNH
Trung tâm gia sư Nguyễn Huệ- TP HCM
Email: giasunguyenhue@gmail.com
Địa chỉ: 244 Bắc Hải, Phường 6 – Quận Tân Bình- TPHCM
Điện thoại liên hê: 08.6281.6578- 0908.164.386 – 0972.485.368 – 0933.180.333

1 nhận xét:

  1. Trung Tâm gia sư có đạy vào đợt hè không vậy,
    Gia sư là giáo viên hay sinh viên vậy

    Trả lờiXóa