Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

LUYỆN THI TRƯỜNG CHUYÊN LÊ HỒNG PHONG

Luyện thi trường chuyên Lê Hồng Phong

  • Trung Tâm Gia Sư Nguyễn Huệ- TPHCM nơi cung ứng Gia su TPHCM Giỏi các môn luyện thi vào trường chuyên, trường năng khiếu trên toàn thành phố. Liên hệ ĐT: 0933.180.333  -0972.485.368
 

Luyện thi trường chuyên Lê Hồng Phong

 

Gia sư dạy kèm luyện thi vào trường chuyên Lê Hồng Phong
Các trường chuyên tại Tp.HCM nói chung và trường chuyên Lê Hồng Phong có độ canh tranh cực cao, đề ra cũng rất khó, đa số là kiến thức khó của chương trình lớp 10. Phụ huynh thường khó khăn để đưa ra quyết định luyện thi cho con em của mình. Đa số dùng thì thường cho con em đến trường dự thi để luyện thi hoặc mời giáo viên của chính trường về dạy kèm. Tuy nhiên, không phải học sinh nào cũng tiếp thu được bài học trên lớp nên cần thiết có giáo viên hoặc các sinh viên giỏi nhất của các trường top trong thành phố về nhà luyện thêm.

TRUNG TÂM GIA SƯ TPHCM Nguyễn Huệ xin chia sẻ giải pháp cho câu hỏi khó khăn này.!!!!!

  • Chọn giáo viên dạy kèm: Nên chọn những giáo viên cùng cấp với các cháu luyện thi hoặc giáo viên nhiều kinh nghiệm chuyên luyện thi.
  • Về sinh viên dạy kèm: Tuyển chọn những sinh viên giỏi nhất của các trường đại học danh tiếng, hoặc trường sư phạm có kỹ năng sư phạm tốt, truyền đạt dể hiểu và tận tâm, nhiệt tình nhất.
  • Chi phí: Thường chi phí cho giáo viên khoảng 200.000 tới 250.000/1 buổi. Đối với học sinh khoảng 150.0000/buổi. Nếu học kéo dài tháng thì mức chi phí sẽ thấp hơn.
Trung tâm gia su day kem Nguyễn Huệ Tp.HCM có đủ nguồn lực, giáo viên, sinh viên đáp ứng những yêu cầu trên của quý vị phụ huynh. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn giải pháp tối ưu nhất giúp các em có những kiến thức vững chắc để thi vào trường chuyên Lê Hồng Phong
Thông Tin Liên Hệ:
Trung tâm gia sư Nguyễn Huệ – Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ : 244 Bắc Hải, P.6, quận Tân Bình
ĐT: 0933.180.333 ( Thầy Chương) – 0972.485.368 – Thầy Phong
Web : www.giasunguyenhue.com – Email: gsnguyenhue@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét