Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

TÌM HIỂU VỀ NGHỀ GIA SƯ

Nghề gia su day kem xuất hiện trong vài năm gần đây do yêu cầu của sự phát triển kinh tế, kiến thức thông tin cập nhập ngày càng nhiều và gánh nặng thi cử ngày càng cao. Điều đó đòi hỏi học sinh càng phải học nhiều hơn kiến thức đã có ở trường lớp. nhu cầu tất yếu học sinh cần phải học thêm tại nhà với sự kèm cặp của những người có kiến thức, chuyên môn sư phạm. Vậy gia sư là gì?

Gia Sư là gì?

Hiểu theo một nghía nôm na theo từ Hán Việt: Gia là nhà, sư là thầy. Gia su TPHCM là những người truyền đạt kiến thức dạy kèm tại nhà cho những người có nhu cầu. Gia sư có thể là thầy cô giáo ở trường hoặc sinh viên mới tốt nghiệp, các bạn vẫn đang là sinh viên nhưng có kiến thức sư phạm tốt. Gia sư được xem là nghê tay trái.

Trung tâm Gia Sư là gì?

Trung tam gia su tp.HCM  là tổ chức được nhà nước cấp phép để hoạt động trong ngành cung ứng gia su day kem cho học sinh hoặc người có nhu cầu. Có thể nói Trung tâm gia sư là cầu nối kết nối những gia sư và những người có nhu cầu được dạy kèm. Bởi vậy nhiệm vụ, yêu cầu của trung tâm gia sư tốt không hề đơn giản.



gia su day kem, gia su tp.HCM, trung tâm gia sư tp.HCM, trung tam gia su tp.HCM,

13 nhận xét: