Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

TRUNG TÂM GIA SƯ TẠI TP.HCM


Bạn đang tìm gia su day kem giỏi cho con? Cháu gặp khó khăn trong việc học môn nào đó? Một kỳ thi quan trọng đang đến gần? Hay bạn lo sợ con trẻ có vấn đề về sự phát triển trí tuệ? Thật khó khăn khi không biết cách lựa chọn gia sư như thế.

 Hãy phó thác nhiệm vụ này cho trung tâm của chúng tôi, trung tâm gia sư TP.HCM Nguyễn Huệ cam kết sẽ là cầu nối vững chắc nhất giúp quý phụ huynh tìm được gia sư giỏi, tận tâm và có trách nhiệm với các em học sinh.


Trung tâm gia sư Nguyễn Huệ là người bạn đồng hành cua học sinh

Đội ngũ giáo viên trung tâm gia sư Nguyễn Huệ được tuyển dụng rất kỹ lưỡng, trải qua bài kiểm tra, các gia su TPHCM sẽ được hướng dẫn, huấn luyện kỹ lưỡng trước khi cử đi dạy, vì vậy mỗi gia sư đều là người có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, chuyên môn cao và nghiệp vụ sư phạm rất tốt. Ngoài ra gia sư còn có những phương pháp giáo dục đặc biệt, giúp kích thích sự phát triển trí tuệ của học sinh, và khả năng sáng tạo trong công tác giảng dạy giúp học sinh lĩnh hội kiến thức một cách hiệu quả nhất. Luôn đặt ra mục tiêu trong mỗi buổi học và kiểm tra, đánh giá kết quả đạt được sau mỗi tuần để phụ huynh cũng như gia sư có thể nắm rõ tình hình học tập của cháu.

Thực tế, gia sư không phải ảo thuật gia, có thể hô biến để tạo ra thành quả, quá trình học tập của con bạn cần thời gian mới thấy rõ sự tiến bộ.Đáp lại sự nhẫn nại của các bạn, trung tâm gia sư chúng tôi xin cam kết, trong vòng 1 tháng sẽ giúp cháu cải thiện kết quả học tập, mang đến sự hài lòng nhất đến gia đình của bạn và nguyện vọng của cháu.

TRUNG TÂM GIA SƯ NGUYỄN HUỆ NHẬN DẠY KÈM TẠI NHÀ CÁC MÔN:

• Dạy kèm từ lớp 1 đến lớp 12 và luyện thi đại học tất cả các môn: Toán – Lý
– Hóa – Sinh – Văn... tại khu vực quận 2
• Anh văn cơ bản – IELTS – TOELF – TOEIC...
• Các môn Vẽ – Đàn – Nhạc
• Luyện viết chữ đẹp...
• Các ngoại ngữ: Hoa – Hàn – Nhật – Pháp...
• Luyện thi đại học khối : A, B, C, D...

Quý phụ huynh có nhu cầu cần tìm gia sư dạy kèm cho con hãy liên hệ ngay với trung tâm gia sư Nguyễn Huệ, đảm bảo quý phụ huynh sẽ an tâm và hài lòng.

Địa chỉ : 244 Bắc Hải P. 6 Quận Tân Bình
Điện thoại: 0908 164 368 – 0933 180 333
Rất cảm ơn quý phụ huynh và các em học sinh đã tin tưởng và lựa chọn trung tâm gia sư Nguyễn Huệ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét